Ads read more ...

แฟนเก่าเพื่อน

เรื่องนี้เกิดขึ้นหลายปีแล้วค่ะ ,เมื่อก่อนตอนเรียน เรามีเพื่อนสนิทคนนึง เพื่อนเราคบกับแฟนมันและอยู่หอพักด้วยกันมาหลายปีเราสนิทกับทั้งสองคนมาก มีบางทีปิดเทอมแล้วเมทเรากลับบ้านเราก็ไปนอนกับสองคนนี้ประจำเพื่อนเราชื่อ มด ,แฟนชื่อ ดิวค่ะ ... เวลาอยู่ที่ห้องบางทีเราก็มีตั้งวงดื่มกัน เพื่อนดิวก็จะมานั่งกินด้วยมีบางคนที่เข้ามาจีบ ๆ เรา แล้วเราก็กิ๊กกั๊ก ถึงขั้นมีอะไรกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้คบกันจริงจังอะไร..พอถึงตอนเรียนจบทำงาน มดเลิกกับดิว แต่เราก็ยังเจอกันไปสังสรรค์กับแกงค์นี้อยู่บ้างเพราะเรารู้จักเพื่อนของดิวด้วย ,, อยู่มาวันนึงช่วงนี้มดกับดิวกำลังมีปัญหากัน มดย้ายออกมาอยู่หอเองแล้วดิวโทรหาเราปรึกษาเรื่องมดตลอด เหมือนอยากขอคืนดี ,, ดิวบอกว่าอยากคุยด้วยกับเราออกมาเจอได้หรือเปล่า เราก็เห็นว่าสนิทกัน อยากคุยเรื่องเพื่อนเราก็บอกว่ามารับเราที่บ้านสิดิวก็มารับ บอกว่าไม่รู้จะไปนั่งคุยที่ไหน ขับรถเล่นไปเรื่อย ๆ ก็แล้วกัน ,,ดิวแวะซื้อเบียร์กระป๋อง กับสปายมากินกันในรถ ขับวนไปวนมาซักพักใหญ่ ๆ พอกินกันไปเยอะ ๆ เราเริ่มรู้สึกมึน ๆ และปวดฉี่ บอกดิวว่าอยากเข้าห้องน้ำ แวะปั๊มไหนก็ได้ ,,, แต่ดิวกลับบอกว่าไปเ้ข้าห้องน้ำที่คอนโดเค้าดีกว่า จริง ๆ ก็ไกลจากตรงนั้นเหมือนกัน ,, พอไปถึงคอนโดซึ่งอยู่นอกเมืองออกไปดิวแวะซื้อเบียร์เพิ่มจากร้านข้างล่างขึ้นไปกินกันต่อ ,, ไปถึงที่ห้องเค้าเปิดแค่ทีวี และมีไฟจากตู้ปลาเท่านั้น ,คอนโดเป็นห้องๆ เดียว ดิววางแก้ว ไว้ที่ชั้นใกล้เตียง เรานั่งอยู่บนเตียง ดิวเลือกหนังมาเปิดตอนแรกเราก็ไม่ได้สนใจหนังเท่าไหร่ พอดูอีกทีหนังออกแนวหนังอาร์เล็กน้อย,,ดิวคุยเรื่องเพื่อนเรามาตลอดที่ขับรถคุยกัน ,, แต่พอมาถึงที่ห้อง เค้ากลับคุยเรื่องเราบอกว่าที่จริงเค้าแอบชอบเรามาตลอด เห็นเพื่อนมาจีบเราก็แอบหึง ,, บางคนได้เย็ดเราด้วยทำไมเค้าไม่มีโอกาสนั้นบ้าง ,, พอเราฟังอย่างนี้ตอนแรกก็งง ๆ ทำเป็นขำกลบเกลื่อนไปดิวเอาอะไรซักอย่างผสมเบียร์ให้เรา บอกว่าเป็นเหล้าจีน พอกินผสมแบบนั้นไปเรื่อย ๆ เรารู้สึกร้อนวูบวาบมาก ,, ยิ่งดูหนังที่มีฉากถึงเนื้อถึงตัว เราเริ่มรู้สึกมีอารมณ์ดิวถามเราว่าอยากเปลี่ยนจากกางเกงยีนส์เป็นกางเกงขาสั้นไม๊ จะได้ใส่สบาย ๆ เ้ค้าก็ไปเลือกมาให้เราเปลี่ยน ซึ่งก็เป็นกางเกงของมด เพื่อนเรา ที่ยังอยู่ที่ห้องของดิวตอนเข้าไปเปลี่ยนในห้องน้ำ เราถึงได้รู้ว่ารูของเราเปียกแฉะ เลอะกางเกงในบ้างแล้วเราใช้ฝักบัวล้างหี ,,เพราะมีความรู้สึกว่าดิวคงคิดจะเย็ดเราแน่นอน ,,เราเริ่มมีอารมณ์ใช้นิ้วแหย่รูัตัวเอง บี้แตดอยู่ในห้องน้ำ ,,ไม่รู้ว่าเพราะเีบียร์หรือเพราะอะไรที่ดิวผสมให้เรากินเราเงี่ยนมาก ,, น้ำเงี่ยนไหลออกมาเ็ต็มไปหมด ,,เราเช็ดเนื้อเช็ดตัว แ่ต่ปล่อยให้น้ำเยิ้มที่รูตอนนั้นเราถอดกางเกงในเก็บไว้แล้วแล้ว ,,กะจะลองหยั่งเชิงนั่งอ้าให้ดิวเห็นขนหีเราออกจากห้องน้ำ วางกางเกงยีนส์ทับกางเกงใน ตั้งใจให้ดิวเห็นกางเกงในที่เราถอดก่อนหน้านี้เรากับมดเคยคุยกันเรื่องเอากับผู้ชาย ,, เคยเม้าส์กันเล่นว่าถ้าให้คะแนนมดจะให้ดิวเท่าไหร่ ,มดบอกว่าขนาดเต็มสิบให้สิบกว่ากันเลย ,,,พออยู่กับดิวสองต่อสองเรานึกถึงเรื่องนี้ขึ้นมา ก็อยากโดนแฟนเก่าเพื่อนเอาบ้างเราออกห้องน้ำมาดิวใส่แค่กางเกงบอลตัวเดียว ,, ถามเราว่าทำไมเข้าห้องน้ำนานจังทำอะไรในห้องน้ำหรือเปล่า ,, เราอดมองที่เป้าดิวไม่ได้ อยากรู้ว่าควยจะใหญ่เหมือนมดพูดไว้หรือเปล่าเรากับดิวนั่งกินเบียร์,ดูหนังกันต่อ เราไปนั่งที่เตียงพิงข้างฝา หันหน้ามาทางดิว แกล้งนั่งให้ขากางเกงซึ่งสั้นมาก เิิปิดออกบ้าง ,, เราเห็นดิวมองเป้าเราตลอด ทำเราเสียวมาก ,, น้ำแฉะไปหมดดิวก็ไม่ทำอะไรซักที... ,, ตอนนั้นหนังที่เปิดเริ่มถึงเนื้อถึงตัว ลูบไล้กันบ้างแล้ว แต่ด้วยความที่เป็นแค่หนังอาร์เลยไม่มีฉากเย็ดสอดใส่ให้เห็น เรารู้สึกว่าเหล้าที่ดิวผสมกับเบียร์ให้เรากิน มันกระตุ้นความต้องการมากเราทนไม่ไหวแล้วอยากโดนควยเย็ดมาก ,,เราบอกดิวว่าร้อนมีเสื้อให้เราเปลี่ยนหรือเปล่า ขอหาดูในตู้ซึ่งมีเสื้อผ้าเก่าของมดเพื่อนเราอยู่ , เราเลือกเสื้อยืดกล้ามมาตัวนึง ถอดเปลี่ยนมันตรงนั้นเราเห็นจากกระจกว่าดิวที่ตอนแรกนั่งหันหลังอยู่แอบมองเรา , เราใส่แค่เสื้อกล้ามไม่ใส่เสื้อในเสื้อของมดเป็นเสื้อยืดรัดมาก เราเป็นคนนมไม่ใหญ่มากแต่ก็เต็มไม้เต็มมือ ,,พอใส่เสื้ออย่างนี้เห็นหัวนมชัดมากเรามานั่งคุยกันต่อ ดิวไปนั่งพิงที่เตียงบ้าง พอเราเปลี่ยนเสื้อเสร็จก็ถือแก้วเบียร์ไปนั่งข้างหน้าดิวตอนนั้นเราเงีีียนมาก ,,เลยแกล้งบอกดิวว่าเราเมามากกลัวจะกลับไม่ไหว เราขยับไปนั่งพิงตัวดิวจับขาแยกออก ดันก้นเราไปชิดเป้าดิวเราไม่่รู้ว่าทำไมเราถึงกล้าทำขนาดนั้น รู้แต่ว่าอยากโดนเย็ดสุด ๆ ,,, มีอารมณ์มาก น้ำเงี่ยนแฉะจนกางเกงขาสั้นที่ใส่อยู่เปียกไปหมด ,, เราขยับตัวส่ายบดเป้าดิว ดิวกอดเราเริ่มหายใจแรง ,, ดุ้นที่อยู่ในกางเกงแข็งชนกับก้นเราเราจับมือดิวมาลูบที่ขาเรา ขยับใกล้ร่องหีเรื่อย ๆ บอกดิวว่าเราถอดกางเกงในออกไปเพราะกางเกงในเปียกไปแล้วดิวถามว่าเปียกอะไร ๆ เราบอกว่าน้ำ ดิวถามน้ำอะไร เหมือนอยากให้เราพูดว่าน้ำเงี่ยนออกมา เราแกล้งไม่ตอบดิวคงมีอารมณ์มากแล้วเพราะเราล่อซะขนาดนั้น เราบอกว่าอยากรู้ว่าน้ำอะไรลองจับหว่างขาเราดูสิ ,,ดิวจับขาเราแยกออก (ตอนนี้เรานั่งหันหลังพิงตัวดิวอยู่) มือสอดเข้าไปในกางเกง แหย่รูเราที่น้ำแฉะเลอะไปหมด,,ดิวครางออกมาเมื่อเจอน้ำเงี่ยนเต็มรูหีเรา ,,บอกว่าโหทำไมแฉะอย่างนี้ ,, เราเงี่ยนมากจับมือดิวเขี่ยแตดเราตอนนั้นอารมณ์พุ่งพล่านสุด ๆ ดิวแหย่รูเรา ใช้ลิ้นเลียหูเราไปด้วย ,,เราหันไปดูดลิ้นดิว เข้าออกเหมือนโม้กควยดิวครางเสียงกระเส่า มือก็ยังเขีี่ยแตดให้เรา ,,ดิวรัวนิ้วที่ติ่งแคมเราเสียวมาก จนเราเสร็จน้ำแตกไปรอบนึง,,ดิวถอดกางเกงเราออก ถลกเสื้อขึ้นบี้เคล้นนมเรา ,, ดูดไซร้ต้นคอจากด้านหลัง เราชอบแบบนี้มาก,,เวลามีใครเลียคอไซร้หูจากด้านหลังมันให้อารมณ์มาก ขนลุกไปทั้งตัว ,, ตอนนี้ควยดิวแข็งสุด ๆ คงอยากเย็ดเราเต็มที,,เราบอกดิวว่า มดเคยบอกเราว่าของดิวใหญ่ เราของลองได้ไม๊ .. ดิวบอกได้เดี๋ยวจัดให้ แต่เราจะไหวหรือเปล่าถามว่าเราอยากอมควยเค้าหรือเปล่า ,, ดิวจับเรานอนคว่ำลง ถอดกางเกงตัวเองออก เลียร่องก้นเราดิวใช้ลิ้นเก่งมาก เราเสียวทุกครั้งที่ดิวเลีย ไม่ว่าจะเลียตรงไหน ,, ดิวจับควยถูร่องหีเรา (เรานอนคว่ำ)ยังไ่ม่เห็นควยดิวเลยว่าขนาดแ่ค่ไหน ,, ดิวใช้ปลายหัวควยถูแคมเรา ถามเราว่าพร้อมจะโดนควยเย็ดหรือยังเราบอกว่ารีบเย็ดเราเถอะ ไม่ไหวแล้ว .. ดิวจับควยกดลงรูหีเราซึ่งน้ำแฉะอยู่แล้ว และตอนดิวใช้นิ้วแหย่คงใช้สามสี่นิ้ว ดิวกดควยจนมิด เราครางออกมาเสียงดังเลย ,,ควยดิวไม่ได้ใหญ่มาก แต่ยาว ดิวกระเด้าควยเข้าออกกระแทกเราอย่างแรง ,,เราทั้งเมา ทั้งเงี่ยน ทั้งเสียว ,,ดิวเย็ดอยู่ไม่นานก็หลั่ง ,,น้ำควยดิวออกเต็มตัวเราดิวดึงเราลุกไปที่ห้องน้ำ เปิดน้ำฝักบัวรดตัวเรา เราใส่เสื้ออยู่ เสื้อเปียกเห็นหัวนมชัดมาก ดิวดูดเลียนมเราแรงมากทั้งเจ็บทั้งเีสียว ,, เรายืนกันอยู่หน้ากระจก เห็นทุกอย่างที่ดิวทำ ,,เรามองควยดิวที่ตอนนี้เห็นชัดมาก เพราะเปิดไฟในห้องน้ำด้วย ควยดิวยาวมาก ปลายหัวบานคงเพราะหัวควยแบบนี้ตอนเย็ดถึงได้เสียวแคมมาก ,, ดิวบอกว่าอยากเย็ดเรามานาน ตอนที่อยู่หอด้วยกันเวลาเราไปอาบน้ำก็จะจิตนาการตอนเราไม่ใ่ส่อะไรแล้วชักว่าวเอาน้ำควยออกประจำ,, ควยดิวยังแข็ง ดิวยกขาเราพาดกับอ่างล้างหน้าแล้วจับควยยัดรูหีเราอีก ,, มือจับนมเราไว้ ใช้นิ้วบี้หัวนม ดิวกระเด้าเรา น้ำหีเรายังไหลออกมาตลอดเราเสียวมาก เอามือบี้แตดตัวเองไปด้วยเพิ่มความเสียว ,ดิวสาวควยเข้าออก กดจนมิดทุกครั้ง ซักพักดิวเร่งจังหวะกระแทกเราแรงมาก ,,ควยยาวของดิวทำเราเีสียวหีมาก พอดิวจะหลั่ง ดิวกดเรานั่งคุกเข่า มือกำควยรูดไปมาจับยัดปากเรา ,,เราดูดน้ำกามดิวที่หลั่งออกมาจนเต็มปาก คืนนั้นเรานอนที่คอนโดดิว ,, อีกวันตอนตื่นก็เย็ดกันอีกหลายรอบ ตกลงว่าไม่ได้คุยเรื่องดิวอยากคืนดีกับเพื่อนเราเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Sex Read more ...