Ads read more ...

อ่านเรื่องเสียว - คุณครูของผม

อ่านเรื่องเสียว - คุณครูของผม เรื่องนี้เกิดขึ้นใน รร.ของผมเอง(ไม่สามารถบอกชื่อ รร.ได้) เกิดขึ้นกับครูที่ผมแอบชอบและผมเองวันนั้นผมต้องอยู่เย็นเพื่อทำความสะอาดภายในห้องเรียน ซึ่งห้องเรียนของผม อยู่ชั้นเดียวกับห้องพักครู คณิตศาสตร์ ตอนนั้นเวลาประมาน 5.30 น. เวลาประมานนี้คนเริ่มทยอยกลับบ้านกันแล้วแต่ผมต้องอยู่ทำเวร ผมจึงคิดว่า ถ้าทำความสะอาดห้องเสดกะจาไปดูแถวๆ ห้องพักครูหน่อย เพื่อได้เจอครูออย(ชื่อครูของผมเองแค่ชื่อก้อเอ็กซ์แล้ว) หิหิ ผมทำความสะอาดห้องเสดประมาน 5.45 น.ผมจึงนำอุกรณ์ ทำความสะอาดไปเกบแล้วไปล้างมือด้วย พอเสดผมก้อแอบๆ เดินไปเชี่ยวๆ แถวๆ ห้องพักครู คณิตศาสตร์เพื่อหวังจาไปดูครูออยของผม(ซึ่งจาเปนของผมวันนี้555+) ผมก้อเดินๆ ไปดูแล้วแอบเปิดประตูข้าห้องพักครูเข้าไปแบบเงียบๆ แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก้อเกิดขึ้น ผมได้ยินเสียงซี้ด~~~~~!! อ้า~~~~~~!!อยู่แถวๆ บริเวณตรงที่ครูผมนั่ง ผมจิงแอบๆ เหล่มองขึ้นไปดูก้อเหนภาพที่อยากจาเหนมานาน เหนอาจาน ออย นั่งเอาขาขึ้นมาพาดไว้ตรงโต๊ะคอมพิวเตอร์ คงรู้น่ะครับว่าในจอคอมพิวเตอร์คืออะไร ผมจึงลุกขึ้นมาอย่างช้าๆ ซึ่งทำหั้ย ครูออยตกใจมาก ผมก้อถามคำถามที่รู้คำตอบดีอยู่แล้วคือครูออยทำไรอยู่ครับ ครูออยก้อบอกคำที่ทำหั้ย ***ของผมชูชันคือ อยากช่วยครูมั้ยล่ะ ผมจึงไม่ต้องคิดเลยผมดึงตัวอาจานของผมขึ้นมาแล้ว ดูดปากอย่างดูดดื่ม ลิ้นพันกันมั่ว ผมได้ยินเสียง ครูเค้าครางในลำคอผมจึงไม่รอช้านำมือข้างขวาซึ่งเปนข้างที่ผมถนัด ขยำลงไปบนเต้านมของครูซึ่งผมดูแล้วคง คัพ Cผมทั้งขยำทั้งเคลี่ยว เกาหัวนมของครูออย อย่างเมามัน แต่มือซ้ายก้อไม่ยอมแพ้ เอามือล้วงเข้าไปใน หอยของครูออย ซึ่งเปียกมาก(เพราะมาจากการตกเบ็ดเมื่อกี้)ผมชักมือเข้าออกอย่างเมามัน และแล้ว ก้อถึงเวลาเอาจริงผมเคลียพื้นที่บนโต๊ะครูออยไม่หั้ยมีของมาวางไว้อยู่ผมถอดกางเกงผมออกซึ่งทำหั้ยครูออยเหน *** บิ๊กของผมผมสังเกตสีหน้าครูเค้า คงกลัวมากที่*** บิ๊กจาเข้าไปใน หอยน้อยๆ ที่มีหมอยอยู่เล็กน้อยได้อย่างไร ผมจึงเอ่ยปากไปว่า ไม่เปนไรหรองครู เดี่ยวก้อ ชินไปเอง จบคำพูดนั้นผมก้อเริ่มเอา ***ผมยัดเขาไปในรูหอยของเธอ แต่ไม่ลึกมากอยู่บริเวณ ตึ่งเสียวของครู ผมเขี่ยๆ อยู่สักพัก ครูก้อมีน้ามไหลออกมา ผมจึงเริ่มซอยๆ ช้าๆ ก้อได้ยินเสียงของครูคราง อ้า~~~~!! อืม อืม อืม ฮ้า ฮ้า ครางดังขึ้นเรื่อยๆ ยิงทำหั้ยผมมี อารมมากขึ้น ซอยแรงแล้วเรวขึ้น ทำหั้ยครูเริ่มครางไม่ค่อยเปนจังหวะ มือผมก้อ ขยำนมของครูไปด้วย ผมเย็ตกับครู ซอย เข้า ออก เข้า ออด อย่างแรงจนรู้สึกว่า น้ามว่าวของผมกับน้ามเงี่ยนของครูมันไหลผ่านไปหมดแล้ว ผมจึงฟุบหน้าของผมลงไปบนเต้านม ของครูแล้วเอ่ยว่า เปนไงครับครูวันนี้สนุกจัง หอยอาจานเจ๋งสุดๆ เลย แล้วเราสองคนก้อหลับไปจากความอ่อนหล้าจนผมรู้สึกตัวประมาน 7.30 น.ผมจึงสะกิดครูออยหั้ยตื่นเพื่อใส่เสื้อผ้า แล้วแยกย้ายกันกลับบ้านเพื่อพักผ่อนหั้ยในวันพุ่งนี้มีแรง ขย่ม ครูออยของผมต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Sex Read more ...